รถเช่าหาดใหญ่ตรัง

เช่ารถสงขลา เช่ารถ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อไหนดี

เช่ารถสงขลา เช่ารถ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อไหนดี

เช่ารถสงขลา เช่ารถ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อไหนดี

เช่ารถสงขลาเช่ารถ 7 ที่นั่ง เช่ารถ 7 ที่นั่งหาดใหญ่ หรือรถอเนกประสงค์ประเภท SUV, MPV และ PPV กลายมาเป็นที่ชื่นชอบในประเทศไทยมากยิ่งขึ้นทุกๆ ปี สังเกตได้จากยอดขายรถยนต์ในกลุ่มนี้ อาทิ Toyota Fortuner, Honda HR-V, Mazda CX-8 เพราะด้วยขนาดรถที่ใหญ่ ห้องโดยสารกว้าง พื้นที่เก็บสัมภาระเหลือเฟือ รถ 7 ที่นั่ง จึงเป็นที่ต้องการของหลายคน และในปัจจุบัน แบรนด์รถชั้นนำทั้งญี่ปุ่น, จีน รวมถึงยุโรป อาทิ โตโยต้าครอส 7 ที่นั่ง , ฮอนด้า, เอ็มจี, เมอร์ซิเดส-เบนซ์, บีเอ็มดับเบิลยู ก็ต่างแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงการเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยการออกแบบและพัฒนา รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง มาแย่งยอดขายกันในตลาดมากยิ่งขึ้น โดยวันนี้เช่ารถสงขลาเช่ารถสงขลาขอแนะนำ รถยนต์ 7 ที่นั่ง รุ่นที่กำลังเป็นที่นิยมในประเทศไทย ระบบความปลอดภัยดีเยี่ยม มาฝากเพื่อนๆ ที่มองหาว่า รถครอบครัว 7 ที่นั่ง ยี่ห้อไหนดี เพื่อซื้อสักคันหนึ่งไปใช้กันในปี 2024 นี้ มาดูไปพร้อมกันเลยว่าปีนี้จาก รถยนต์ 7 ที่นั่ง ทุกยี่ห้อ มีรุ่นใด แบรนด์ใดที่น่าจับตามองบ้าง เช่ารถสงขลา เช่ารถ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อไหนดี

  1. Toyota 7 ที่นั่ง รุ่น Veloz

เช่ารถสงขลารถครอบครัว 7 ที่นั่ง เช่ารถสงขลา เช่ารถ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อไหนดี Toyota Veloz รถ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อไหนดี รถ 7 ที่นั่งมือสอง รถโตโยต้า 7 ที่นั่ง toyota 7 ที่นั่ง โตโยต้าตัวใหม่ 7 ที่นั่ง โตโยต้า 7 ที่นั่ง รถ 5 ประตู 7 ที่นั่งรถครอบครัว 7 ที่นั่ง Toyota Veloz รถ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อไหนดี รถ 7 ที่นั่งมือสอง รถโตโยต้า 7 ที่นั่ง toyota 7 ที่นั่ง โตโยต้าตัวใหม่ 7 ที่นั่ง โตโยต้า 7 ที่นั่ง รถ 5 ประตู 7 ที่นั่ง รถ 5 ประตู 7 ที่นั่ง Toyota Veloz รถครอบครัวสไตล์ Premium MPV สามารถทะยานขึ้นมาเป็นอันดับ 1 แทนที่คู่แข่ง Mitsubishi Xpander ในรถกลุ่ม Mini MPV ไปได้แล้วเรียบร้อย โดย Toyota Veloz ถูกวางให้ทำการตลาดในไทยแทน Toyota Avanza ซึ่งเป็น Toyota 7 ที่นั่ง ตัวเดิม และปรับเปลี่ยนให้กลายเป็น รถแวน 7 ที่นั่ง ที่พรีเมียมมากยิ่งขึ้น โดยภายในรถเป็นแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง รูปแบบสีทูโทนขาว-ดำตลอดทั้งคัน 

Toyota Veloz มาพร้อมออปชันและระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมครบครัน อาทิ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันทรงสามก้าน หน้าจออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว, ที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย, เบรกไฟฟ้าพร้อมระบบ Auto Break Hold, หน้าจอแขวนเพดานสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง รวมถึงมีระบบ Toyota Safety Sense มาให้อีกด้วย ด้วยชื่อชั้นและคุณภาพของแบรนด์โตโยต้า ทำให้ Toyota Veloz คันนี้เป็น รถ 5 ประตู 7 ที่นั่ง ที่น่าจับตามองของคนที่กำลังมองหา รถโตโยต้า 7 ที่นั่ง ราคาไม่เกิน 9 แสน แต่ออปชันและระบบความปลอดภัยจัดเต็ม นอกจากนั้นแล้วยังมั่นใจได้ว่ารถยนต์แบรนด์โตโยต้านั้นมีสมรรถนะที่ดี คุ้มราคา เครื่องยนต์ทนทาน ดูแลง่ายแน่นอน เช่ารถสงขลา เช่ารถ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อไหนดี

  1. รถโตโยต้า 7 ที่นั่ง รุ่น Fortuner

รถครอบครัว 7 ที่นั่ง Toyota Fortuner รถ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อไหนดี รถ 7 ที่นั่งมือสอง รถโตโยต้า 7 ที่นั่ง Toyota 7 ที่นั่ง โตโยต้าตัวใหม่ 7 ที่นั่ง โตโยต้า 7 ที่นั่ง รถ 5 ประตู 7 ที่นั่ง รถ 5 ประตู 7 ที่นั่ง Toyota Fortuner โตโยต้า ฟอจูนเนอร์ รถโตโยต้า 7 ที่นั่ง รถ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อไหนดี รถ 7 ที่นั่งมือสอง รถโตโยต้า 7 ที่นั่ง toyota 7 ที่นั่ง โตโยต้าตัวใหม่ 7 ที่นั่ง โตโยต้า 7 ที่นั่ง รถ 5 ประตู 7 ที่นั่ง รถ 5 ประตู 7 ที่นั่ง ถ้าพูดถึง โตโยต้า 7 ที่นั่งมีรุ่นไหนบ้าง รุ่นหนึ่งที่โด่งดังมาอย่างยาวนานในทุกโมเดล ที่เราจะไม่พูดถึงก็คงเป็นไปไม่ได้ คือ โตโยต้า ฟอจูนเนอร์ (Toyota Fortuner) รถในกลุ่ม PPV (รถที่มีพื้นฐานจากรถกระบะ) ที่ทำยอดขายดีที่สุดในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2024 นี้ Toyota Fortuner ถูกปรับมาให้เป็น รถ 7 ที่นั่ง ที่มีความพรีเมียม สง่างาม และทันสมัยมากขึ้น มีการวางเป้าหมายเจาะกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ไม่เพียงแต่กลุ่มครอบครัว หรือกลุ่มวัยกลางคน

 แต่ยังเป็นรถที่สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ขับขี่ใช้งานในชีวิตประจำวันและท่องเที่ยวได้อย่างไม่มีติดขัด โตโยต้า ฟอจูนเนอร์ ทั้งรุ่น Leader, Legender และ GR Sport มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ คุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องสมรรถนะและความแรง เพราะเรียกว่าได้แรงม้ามาแบบจัดเต็ม แต่จุดที่ Toyota Fortuner แตกต่างจาก รถ 5 ประตู 7 ที่นั่ง ในกลุ่มใกล้เคียงกันอย่าง Mini MPV หรือ SUV คือเรื่องของส่วนสูงตัวรถ ที่ไม่ค่อยเหมาะกับบ้านที่มีผู้สูงอายุสักเท่าไหร่ เนื่องจากตัวรถสูงกว่า ทำให้ขึ้น-ลงรถได้ลำบากเล็กน้อย เช่ารถสงขลา เช่ารถ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อไหนดี

  1. Honda HR-V 7 ที่นั่ง รุ่น e:HEV

หากถามว่า ฮอนด้า 7 ที่นั่งมีรุ่นไหนบ้าง ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในประเทศไทยในตอนนี้ หนึ่งในชื่อที่ต้องพูดถึงคือ Honda HR-V 7 ที่นั่ง รุ่น e:HEV เพราะเอชอาร์วีรุ่นใหม่นี้เป็น รถ 7 ที่นั่ง hybrid ที่ได้รับการเปลี่ยนใหม่แบบยกเซ็ตทั้งดีไซน์ภายนอก-ภายในและเครื่องยนต์ นอกจากหน้าตาที่ดูสปอร์ต ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือ เครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 1.5 ลิตร ซึ่งโดดเด่นเรื่องการประหยัดน้ำมันอย่างมาก โดยอัตราการประหยัดน้ำมันสำหรับการขับขี่ในเมืองสามารถทำได้ถึง 24 กม./ลิตร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการรถอเนกประสงค์ขนาดกลางที่เน้นประหยัดน้ำมัน ช่วงล่างนุ่มนวล เหมาะกับทุกเพศทุกวัย แต่จุดที่น่าสังเกตคือที่นั่งมีเพียง 5 ที่เท่านั้น เช่ารถสงขลา เช่ารถ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อไหนดี หากคุณมีสมาชิกครอบครัวมากกว่านั้น อาจจะต้องมองตัวเลือกอื่นแทน เช่ารถ Hyundai H1 หาดใหญ่