รถเช่าหาดใหญ่ตรัง

เช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก บริการรับ-ส่งฟรีถึงสนามบิน

เช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก บริการรับ-ส่งฟรีถึงสนามบิน

เช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก บริการรับ-ส่งฟรีถึงสนามบิน

เช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก บริการรับ-ส่งฟรีถึงสนามบิน  รถเช่าหาดใหญ่พร้อมบริการรับ-ส่งฟรีถึงสนามบิน หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว รถเช่าหาดใหญ่ พร้อมบริการ รับ-ส่ง ฟรี! ถึงสนามบิน ใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวหาดใหญ่กับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน และกำลังมองหารถเช่าขับไปเที่ยวเอง แต่ไม่รู้จะเลือกเช่าที่ไหนดี ชิลไปไหนได้รวม รถเช่าหาดใหญ่ พร้อมบริการ รับ-ส่ง ฟรี! ถึงสนามบิน มาให้ทุกคนแล้ว เช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก บริการรถใหม่ หลากหลายรุ่นหลายไลฟ์สไตล์ โดยสามารถใช้บริการ ได้ในขั้นตอนที่รวดเร็ว เอกสารน้อยจ่ายรถเร็ว อัตราค่าเช่าไม่แพงลด ขั้นตอนต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าใช้บริการได้ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีการตรวจเช็คสภาพ รถอย่างสม่ำเสมอ จากศูนย์บริการโตโยต้า เพื่อให้มั่นใจ ได้ว่าจะไม่มีปัญหาระหว่างการเดินทางอย่างแน่นอนซึ่งทาง รถเช่าหาดใหญ่ พร้อมบริการ รับ-ส่ง ฟรี! ถึงสนามบิน เช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูกฟรีบริการ รับ – ส่ง สนามบินหาดใหญ่และในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ บริการดีเน้นคุณภาพ ราคาถูกเป็นกันเอง รถใหม่สะอาด ประกันภัยชั้น 1 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รถใหม่สะอาด บริการรับส่งสนามบินฟรี เช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูกเป็นผู้ให้บริการรถให้เช่าในอำเภอหาดใหญ่ มีรถหลากหลายรูปแบบ ยินดีรับส่งรถให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น สนามบินหาดใหญ่ บขส.หาดใหญ่ หรือสถานีรถไฟหาดใหญ่ มี รถเช่าทั้งแบบ รายวัน–รายเดือน ในราคาถูก หาดใหญ่เช่ารถ รถเช่าหาดใหญ่ราคาถูกที่สุด และเงื่อนไขการเช่ารถไม่ยุ่งยาก ไม่มีมัดจำ บริการส่งรถฟรี รถใหม่พร้อมประกันชั้น 1 ทุกคัน สามารถส่งคืนล่าช้าได้ เช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก บริการรับ-ส่งฟรีถึงสนามบิน

เช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก เช่ารถง่าย สบายๆ หลังลงจากเครื่องบิน

รถเช่าหาดใหญ่ เราพร้อมให้บริการแล้วที่สนามบินหาดใหญ่ เช่ารถง่าย สบายๆ หลังลงจากเครื่องบิน ที่สนามบินหาดใหญ่ ก็สามารถเดินมารับรถยนต์ที่เคาน์เตอร์ในสนามบินหาดใหญ่ได้เลย มีพนักงานน่ารักพร้อมให้บริการ เที่ยวหาดใหญ่ เดินทางมาทางไหนก็เที่ยวได้สะดวก ไม่ว่าจะมาเครื่องบิน รถไฟ หรือรถทัวร์ เราก็พร้อมส่งทุกที่ๆรถไปได้ ลองสอบถามโปรโมชั่นแต่ละเดือนได้ทุกช่องทาง เช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูกตรวจเช็คความพร้อม ก่อนส่งรถทุกคัน แบตหมดไม่ต้องชาร์จ เปลี่นใหม่เท่านั้น เพื่อความสบายใจของผู้ใช้รถทุกคน เช่ารถขับเองหาดใหญ่ รถยนต์มีการดูแลความสะอาดทุกคัน ตรวจเช็คสภาพก่อนส่งรถถึงลูกค้าทุกครั้ง รถยนต์ทุกคันที่ปล่อยให้ลูกค้าเช่า เราคำนึงถึงความปลอดภัย ชีวิต และทรัพย์สินของลูกค้าทุกท่าน รถยนต์ให้เช่า ของเราจึงมีประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน อีกทั้งยังมี บริการรับ-ส่งภายในสนามบินหาดใหญ่ฟรี ผู้นำด้านการ บริการรวดเร็ว เราต้องการให้การเช่ารถเป็นเรื่องง่ายๆ สบายๆ เราจึงเน้นถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ มีบริการรับ ส่ง ที่สนามบินหาดใหญ่ และเรายังมีบริการถเช่าพร้อมคนขับให้ท่านอีกด้วย เช่าง่ายไม่ยุ่งยาก รับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตทุกธนาคารทั่วโลก และ รับชำระเป็นเงินสด ทำสัญญาเช่าเพียง 5 นาทีเสร็จ รวดเร็วทันใจ ลูกค้าสามารถนำเอกสารตัวจริงมาแสดงในวันเช่ารถได้ทุกๆ สถานที่ เช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก บริการรับ-ส่งฟรีถึงสนามบิน

ที่เที่ยวหาดใหญ่ เที่ยวสงขลา เมืองเล็กๆ แสนมีเสน่ห์

ชีพจรลงเท้า ตามเราไปเที่ยวภาคใต้กันบ้างที่ หาดใหญ่ สงขลา  เมืองที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และวัฒนธรรมอันผสมผสานที่มี่เอกลักษณ์ ปักหมุดกันได้เลยกับที่เที่ยวหาดใหญ่ เที่ยวสงขลา สุดชิล เมืองเล็กๆ ที่แสนมีเสน่ห์ดึงดูดใจ น่าลองไปเที่ยวกันสักครั้ง ตามมาดูกันเลยว่า หาดใหญ่ เที่ยวไหนดี

  1. กระเช้าลอยฟ้าหาดใหญ่

          พิกัดชิล วิวสวย อลังการ ที่ต้องห้ามพลาดเลยเมื่อมา เที่ยวหาดใหญ่ ก็คือ กระเช้าลอยฟ้าหาดใหญ่  ซึ่งเป็น กระเช้าลอยฟ้าแห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ภายใน สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่ เราจะได้ชมวิวสวยๆ ของเมืองหาดใหญ่ และทะเลสาบสงขลาตอนนั่งกระเช้า เหมือนเที่ยวอยู่เมืองนอกเลย กระเช้าลอยฟ้าหาดใหญ่นั้นจะมีให้บริการอยู่ 2 สถานี คือ สถานีที่ 1 พระพุทธมงคลมหาราช อยู่บนยอดเขาคอหงส์ และ สถานีที่ 2 ท้าวมหาพรหม บนยอดเขาชุมสัก 

  1. วัดพระมหาเจดีย์ไตรภพไตรมงคล

วัดพระมหาเจดีย์ไตรภพไตรมงคล หรือ วัดสแตนเลส ตั้งอยู่บน เขาคอหงส์ ภายในวัดประดิษฐาน องค์พระเจดีย์ที่สร้างจากสแตนเลสทั้งหมด ที่ได้ชื่อว่าเป็น เจดีย์สเตนเลสองค์แรกของโลก เพื่อเป็นศูนย์รวมใจสืบสานพระพุทธศาสนา โดยมีการวางศิลาฤกษ์ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2549 และสร้างแล้วเสร็จใน 160 วัน ภายในบริเวณวัดยังเป็นจุดชมวิวสวยๆ สามารถมองเห็นวิวของเมืองหาดใหญ่ได้ จึงเป็นจุดชมวิวยอดนิยมอีกแห่ง นอกจากเจดีย์แล้ว ที่นี่ยังมีพระพุทธรูป รอยพระพุทธบาท เจ้าแม่กวนอิม และอื่นๆ ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้ามาได้สักการะได้

  1. ตลาดกิมหยง

สิ่งที่พลาดไม่ได้เลยในการมา เที่ยวหาดใหญ่ ก็คือ การไปแวะช้อปรัวๆ กันที่ ตลาดกิมหยง  ที่นี่เป็นตลาดขายของฝากและของที่ระลึกที่ใหญ่มากๆ ซึ่งมีสินค้าให้เลือกซื้อแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะขนมขบเคี้ยวต่างๆ ทั้งจากในไทย และต่างประเทศที่หลายคนมาหาซื้อเป็นของฝากกัน ทำให้ตลาดกิมหยงเป็นจุดที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวมากมาย ทั้ง ชาวไทย ชาวมาเลย์ ชาวจีน ชาวสิงคโปร์ บอกเลยว่าเป็นตลาดคึกคักมากๆ ต้องห้ามพลาด

  1. มัสยิดกลางสงขลา

มัสยิดกลางสงขลา หรือชื่อเต็มๆ เรียกว่า มัสยิดกลางดิย์นุลอิสลาม เป็นมัสยิดที่สวยงามมากๆ  ตั้งอยู่ที่ ตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ เป็นมัสยิดที่มีลักษณะสถาปัตยกรรมที่สวยสง่างดงาม ด้านหน้าจะมีสระน้ำทอดยาวราว 200 เมตร ทำให้มัสยิดนี้ดูคล้ายกับทัชมาฮาลที่อินเดียเลยทีเดียว ใครที่ไปเที่ยวหาดใหญ่ สามารถแวะไปถ่ายรูปสวยๆ ที่ด้านหน้ามัสยิดได้

  1. ตลาดน้ำคลองแห

ตามเรามาเช็คอินฟินๆ กับ ตลาดน้ำคลองแห ตลาดน้ำหาดใหญ่ ซึ่งเป็นตลาดน้ำแห่งแรกของภาคใต้กัน ภายในตลาดคึกคักมากๆ เต็มไปด้วยพ่อค้าแม่ค้า ที่นำเอาผลผลิตจากในท้องถิ่นต่างๆ มาวางขาย ทั้ง ขนมพื้นเมือง อาหารปักษ์ใต้ และอื่นๆ เป็นตลาดน้ำเชิงวัฒนธรรมแห่งแรกของภาคใต้ที่ผสมผสานตลาดน้ำและตลาดโบราณเข้าไว้ด้วยกัน

  1. จุดชมวิวเขาคอหงส์

จุดชมวิวเขาคอหงส์ เป็นอีกหนึ่ง ที่เที่ยวหาดใหญ่สวยๆ ที่ต้องแวะมา ด้านบนประดิษฐาน พระพุทธมงคลมหาราช พระพุทธรูปประจำเมืองหาดใหญ่ให้เราได้มาสักการะ อีกทั้งยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามมากๆ สำหรับวิธีการขึ้นมายังจุดชมวิวเขาคอหงส์นั้น จะต้องนั่งกระเช้าลอยฟ้าหาดใหญ่ขึ้นมา เช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก บริการรับ-ส่งฟรีถึงสนามบิน

เช่ารถยนต์หาดใหญ่, เช่ารถหาดใหญ่ 500 บาท, เช่ารถหาดใหญ่ Pantip, เช่ารถหาดใหญ่ ขับเอง, เช่ารถหาดใหญ่ ที่ไหน ดี, เช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก, บริการรถให้เช่าหาดใหญ่, บริการรถให้เช่าหาดใหญ่ สงขลา ตรัง, รถเช่าสนามบินหาดใหญ่, รถเช่าหาดใหญ่, รถเช่าหาดใหญ่ Pantip 2566, รถเช่าหาดใหญ่ไปต่างจังหวัด, รถให้เช่าตรัง, รถให้เช่าสงขลา, รถให้เช่าหาดใหญ่